วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[บทสัมภาษณ์] 150531 GanGee Magazine Vol.6


BABYSOUL

ชื่อจริง : อีซูจอง
วันเกิด : 6 กรกฎาคม 1992
ตัวตนจริงๆของคุณ? ตอนแรกฉันเป็นคนขี้อายค่ะ แต่ถ้าได้สนิทกันฉันจะเป็นคนง่ายๆ
การเป็นลีดเดอร์ต้องมีความรับผิดชอบมากๆเลยในตอนแรก แต่ตอนนี้เมมเบอร์ทำได้ดีด้วยตัวเองแล้วค่ะ
แบบอย่างของฉันคือ ยูนมีเรค่ะ ฉันชอบฮิปฮอปตั้งแต่เด็ก แล้วก็ชอบฟังเพลงของ Drunken Tiger กับ Dynamic Duo ด้วยค่ะ ฉันคิดถึงแค่ฮิปฮอปและ R&B หลังจากได้มาเป็นเมมเบอร์ของเลิฟลิซ ในตอนแรกฉันกดดันมากเลยค่ะ ฉันไม่คุ้นกับมันเลย สำหรับฉันที่ไม่เคยแอ๊บแบ๊ว มันไม่ง่ายเลยที่จะทำท่าทางน่ารักๆบนเวที แต่หลังจากโปรโมตไปสักพัก ฉันก็เปลี่ยนความคิดค่ะ

มีจู

ชื่อจริง : อีมีจู
วันเกิด : 23 กันยายน 1994
ผู้สร้างบรรยากาศ? ฉันเป็นคนร่าเริงและพูดมากค่ะ หลังจากมาเป็นเมมเบอร์เลิฟลิซ ฉันพยายามจะแสดงออกให้เข้ากับภาพลักษณ์ของวง แต่ฉันก็อยากจะออกวาไรตี้โชว์และอยากพูด ฉันเลยกลับมาที่ตัวตนจริงๆของฉัน แต่เพราะเป็นแบบนี้ เวลาที่ได้เห็นรูปไฟล์ GIF (ภาพเคลื่อนไหว)ของฉัน ไม่มีอันไหนเลยที่ฉันจะนั่งอยู่เฉยๆบริษัทคงยอมแพ้ไปแล้วค่ะ... แบบอย่างของฉันคือ อีฮโยริค่ะ การแสดงของเธอสุดยอดมาก ไม่จริงเหรอคะ? ฉันอยากจะอยู่บนเวทีแบบเธอค่ะ


จีเอ

ชื่อจริง : ยูจีเอ
วันเกิด : 21 พฤษภาคม 1993
ความลับของใบหน้าอันน่ารัก? ฮ่าๆ ฉันจะพูดแบบนั้นให้ตัวเองได้ยังไงกันคะ? ฉันกินแอปเปิ้ลเยอะมากค่ะ ฉันเองไม่รู้เหมือนกันค่ะ ฉันเดาว่าคงเพราะพ่อแม่ของฉันมั้งคะ?
รอยช้ำหลายรอยบนขา มาจากการฝึกค่ะ ตอนพวกเราเตรียมตัวเดบิวต์ พวกเราฝึกกันหนักมากตั้งแต่สิบโมงถึงตีสี่ หนักจนฉันได้รอยช้ำมาค่ะ แบบอย่างของฉันคือรุ่นพี่แทยังค่ะ เขามีเสียงที่ดี และความสามารถรอบด้าน


KEI

ชื่อจริง : คิมจียอน
วันเกิด : 20 มีนาคม 1995
ฉันเป็นคนที่มีเอกโย(แอ๊บแบ๊ว)เยอะมากค่ะ แม่ของฉันเองก็มีเอกโยเยอะมาก ตั้งแต่ฉันยังเล็ก ฉันลอกเลียนแบบท่าน และตอนนี้ฉันก็เอามาใช้ในชีวิตประจำวันไปแล้วค่ะ เช่นตอนที่ฉันจะยืมของ ฉันจะแค่พูดเฉยๆก็ได้ แต่ฉันจะเปลี่ยนเสียงให้ดูน่ารักขึ้นแล้วถามว่า 'ขอยืมอันนี้ได้มั้ยคะ?'
แบบอย่างของฉันคือรุ่นพี่โบอาค่ะ ตอนที่ฉันเด็กๆฉันดูการแสดงเพลง Atlantis Princess ของเธอ และฉันคิดว่า นี่แหละคือทางของฉัน เสียงแฟนชานท์ก็ดังมากๆฉันเองก็อยากสัมผัสความตื่นเต้นบนเวทีนั้นเหมือนกันค่ะ ฉันไปออดิชั่นมาหลายที่ ฉันฝึกตลอดเวลาค่ะ น้องสาวของฉันเรียนเต้นและเสียเงินไปเยอะมาก ฉันเลยรู้สึกผิดที่จะขอเงินไปเรียน แต่พอฉันได้มาออดิชั่นที่อุลลิมและได้มาอยู่ตรงนี้แล้ว ตอนนี้ฉันก็ยังรู้สึกประหลาดใจอยู่ดี ฉันคิดว่ามันคงเป็นโชคชะตาค่ะ

 JIN

ชื่อจริง : ปาร์คมยองอึน
วันเกิด : 12 มิถุนายน 1996
ตอนแรกฉันไม่สามารถขึ้นเสียงสูงได้ ฉันร้องเพลงที่บริษัทแล้วครูฝึกร้องเพลงของฉันก็พูดว่า 'หลังจากฟังเสียงของจิน เสียงสูงของเธอต้องดีแน่ๆ' หลังจากนั้นฉันก็ฝึกแต่เพลงที่มีเสียงสูงๆค่ะ
ฉันเคยเรียนบัลเล่ต์ แต่วันนึงฉันบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายฉันเลยต้องหยุด ฉันชอบร้องเพลงมากๆและฉันอยากเรียนอย่างจริงจังแต่มันแพง ผลก็คือฉันฝึกด้วยตัวเองค่ะ
ชื่อ JIN ฉันได้มาจาก CEO หลังจากเล่นเกม(
เกมเทคเคน)ค่ะ มันคือชื่อของตัวละครกล้ามๆที่อยู่ในเกมค่ะ...





เยอิน

ชื่อจริง : จองเยอิน
วันเกิด : 4 มิถุนายน 1998
พี่โซล(เบบี้โซล)จะสั่งการ ส่วนพี่ซูจองกับพี่เคย์จะมาช่วยฉันค่ะ เอ้อ และพวกเธอชอบล้างจานบ่อยๆโดยเฉพาะพี่เคย์ที่ฉันขอบคุณมากจริงๆตอนแรกที่ฉันมาที่หอ เธอทำแซนด์วิชให้ฉันค่ะ ฉันไม่มีทางลืมเลย พี่มีจูสอนฉันเต้น และพี่จีเอกับพี่จินก็ใส่ใจฉันเสมอแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ
เกิดมาเป็นหน้าตา(สวย)และความสูง? ฉันเหรอคะ? ความสูงฉันมาจากพ่อ ฉันคิดว่านะคะ และหน้าฉันคล้ายกับคุณป้าของฉัน แบบอย่างของฉัน คือคุณยูแจซอกค่ะ เขาทำงานหนักและตอนนี้เขาก็ได้เป็นพิธีกรระดับชาติ ถ้าในมุมมองของนักร้องก็รุ่นพี่คริสตัลค่ะ ฉันชอบเธอตั้งแต่ยังเด็กๆเลยค่ะ

ซูจอง

ชื่อจริง : รยูซูจอง
วันเกิด : 19 พฤศจิกายน 1997
ระหว่าง รยูบึลรี(Ryuvely) และ ปังต็อก ฉันชอบทั้งสองอย่างค่ะ! ถ้าจะให้จำฉันง่ายๆฉันขอเสนอรยูบึลรีค่ะ มันคือคำที่รวมเอาคำแรกของชื่อฉัน(รยู)กับคำว่า เลิฟลิซ(รอบึลรีจึ) และมันมีความหมายมั้งคะ?
ปังต็อก ฉันได้มาจากแฟนๆค่ะ ฉันมีแก้มที่ใหญ่ พวกเขาบอกว่ามันน่ารักและดูนุ่มนิ่ม
หลังจากดู MV Tell Me ของ Wonder Girls ฉันก็อยากจะเป็นไอดอลค่ะ ตั้งแต่มัธยมปลายฉันก็ไปออดิชั่น ฉันถูกปฏิเสธบ่อยๆแต่ตอนนี้ฉันก็ได้มาอยู่ตรงนี้แล้วค่ะ
ตอนที่ฉันอายุ 20 ฉันอยากจะปล่อยเพลงที่ฉันแต่งเนื้อและทำนองเอง ฉันอ่านหนังสือเยอะมาก และกำลังพยายาม แต่มันก็ยังอีกยาวไกลค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น